Ten Hag nhận xét màn ra mắt của tân binh, ấn định ngày Onana tái xuất

10:04 Thứ hai 29/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnErik ten Hag đã đưa ra suy nghĩ của mình về trận ra mắt của Altay Bayindir cho Manchester United và xác nhận ngày trở lại của thủ môn Andre Onana.

Bayindir, người chuyển đến Old Trafford vào mùa hè từ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce, đã ra sân lần đầu tiên cho Quỷ đỏ trong chiến thắng 4-2 trước Newport.

Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ được đưa vào đội hình chính khi Onana không có mặt do đang làm nhiệm vụ quốc tế với Cameroon tại Cúp các quốc gia châu Phi.

Chấm điểm Man United: Xứng danh 'báu vật'; 2 ngôi sao sa sút - Bóng Đá

 M.U đã đánh bại đội bóng hạng dưới ở FA Cup.

Phát biểu sau chiến thắng của Man United trước đội bóng League Two ở vòng 4 FA Cup, Ten Hag nói: "Tôi nghĩ đó là màn ra mắt đầy điềm tĩnh [của Bayindir]. Một số pha cứu thua tốt, rất điềm tĩnh. Tôi nghĩ, về tổng thể, cậu ấy có thể hài lòng. Tôi hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy."

"Andre Onana sẽ trở lại vào thứ Năm. Có lẽ, lần đầu tiên khi là huấn luyện viên, tôi có thể chọn ra một đội từ đội hình có lẽ là mạnh nhất ở đây."

Chiến thắng quan trọng này giúp Quỷ đỏ níu giữ cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải năm nay, sau khi bị loại khỏi C1 và League Cup, trong khi kém Liverpool 16 điểm ở Ngoại hạng Anh.

Thanh Vũ | 09:06 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục