Ten Hag nhận hung tin từ thương vụ Harry Kane

08:09 Thứ tư 31/05/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ Emerson Royal tuyên bố rằng Harry Kane muốn ở lại Tottenham Hotspur mùa bóng tới, bất chấp những lời mời từ các CLB hàng đầu.

 

Phát biểu trước giới truyền thông sau trận đấu cuối cùng của mùa giải, Emerson Royal cho biết: "Anh ấy muốn ở lại với chúng tôi. Tôi muốn chơi bóng cùng anh ấy trong một thời gian dài."

Ten Hag nhận hung tin từ thương vụ Harry Kane  - Bóng Đá

 Kane có thể chia tay Tottenham trong mùa hè này.

Harry Kane đã kết thúc mùa giải một cách tuyệt vời bằng cú đúp ghi vào lưới Leeds. Kane sau đó đã lên mạng xã hội để cảm ơn người hâm mộ Gà trống: "Dù mùa giải đã không diễn ra như chúng tôi mong muốn, nhưng tôi chỉ có thể cảm ơn người hâm mộ vì sự ủng hộ không ngừng trong suốt cả năm qua."

Những tin đồn chuyển nhượng về Kane đã rộ lên khắp các mặt báo ở Anh trong thời gian qua, đặc biệt khi Kane sắp bước vào năm cuối hợp đồng. Manchester United và Bayern Munich dường như là những ứng cử viên hàng đầu để tranh giành chữ ký của thủ quân tuyển Anh. 

Từ mùa 2014/15 tới nay, Kane đều ghi ít nhất 17 bàn mỗi mùa. Song, chừng đó là không đủ để Kane giải cơn khát danh hiệu với đội bóng chủ quản. Đó có thể là một lý do để anh nói lời chia tay Gà trống trong mùa hè này.

Ngọa Long | 07:11 31/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục