Ten Hag ngăn bộ đôi M.U rời đi trong ngày cuối chuyển nhượng

09:10 Thứ bảy 31/08/2024 | 1

TinTheThao.com.vnErik ten Hag đã ngăn cản 2 cầu thủ của Manchester United rời Old Trafford vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Ban lãnh đạo của Man United đã bận rộn thực hiện một số giao dịch vào ngày cuối cùng, bao gồm việc công bố tân binh Manuel Ugarte và bán Scott McTominay. Manchester United có thể đã tham gia vào nhiều giao dịch hơn nhưng Ten Hag đã quyết ngăn cản câu lạc bộ bán Antony và Christian Eriksen.

Theo Daily Mail, đội bóng La Liga Real Betis đã tiếp cận M.U với đề nghị mượn bộ đôi này nhưng họ đã sớm được thông báo rằng cả hai sẽ không được phép rời đi.

M.U bận rộn ở ngày cuối chuyển nhượng.

Antony có phong độ không thực sự thuyết phục ở M.U nhưng anh được Ten Hag tin dùng trong hệ thống của mình. Quỷ đỏ cũng quyết định không bán Eriksen mặc dù vai trò của anh tại Nhà hát của những giấc mơ đã giảm sút.

Eriksen vẫn chưa có trận đấu nào cho Manchester United trong mùa giải này và sẽ tụt xuống trong thứ tự lựa chọn sau khi Ugarte đến từ thủ đô nước Pháp. Ugarte đã ký hợp đồng 5 năm tại Old Trafford, trở thành bản hợp đồng mùa hè thứ năm của Manchester United.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 09:10 31/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục