Ten Hag muốn có trò cũ, McTominay trở thành 'vật tế thần'

06:53 Thứ hai 28/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Christian Falk của BILD, Man United đang muốn dùng Scott McTominay để đổi lấy Ryan Gravenberch của Bayern Munich.

 

Scott McTominay phải vật lộn để lọt vào đội hình xuất phát của Erik ten Hag. Anh là một cầu thủ hữu dụng, nhưng không hề được vị chiến lược gia người Hà Lan ưa thích.

MU trade Scott McTominay for Liverpool target Ryan Gravenberch - Bóng Đá

 McTominay có thể đổi chỗ với Gravenberch?

Trong khi đó, Gravenberch cũng gặp khó khăn trong việc tìm suất đá chính ở Bayern Munich. Cựu ngôi sao Ajax vào sân từ băng ghế dự bị 21/24 trận ở mùa giải trước. Đây là điều đáng tiếc cho một cầu thủ có tiềm năng lớn, được so sánh với Paul Pogba. Cầu thủ 21 tuổi này cũng nhiều lần được HLV Ten Hag khen ngợi.

Giờ đây, 2 tiền vệ này có cơ hội làm mới sự nghiệp của mình. Phóng viên Falk chia sẻ qua trang cá nhân: "Bayern quan tâm đến Scott McTominay. Ngoài ra, một hợp đồng cho mượn, trao đổi cậu ấy với Ryan Gravenberch cũng được thảo luận.'

Tuyển thủ Scotland sẽ hết hợp đồng với Man United vào năm 2025. Trong 3 trận mở màn Premier League của Quỷ đỏ mùa này, anh chỉ thi đấu vỏn vẹn 7 phút. McTominay được cho là sẽ rời Old Trafford vào mùa hè này, khi đó, anh sẽ kết thúc 10 năm gắn bó với câu lạc bộ kể khi gia nhập đội trẻ vào tháng 7 năm 2013.

Minh Tuấn | 05:55 28/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục