Ten Hag: "Mục tiêu đó là quá xa vời"

11:26 Thứ ba 09/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester United, HLV Erik Ten Hag đã có những nhận định đáng chú ý xoay quanh đấu trường FA Cup.

Rạng sáng nay, Manchester United có cho mình chuyến làm khách đến sân của Wigan trong khuôn khổ FA Cup. Không nằm ngoài dự đoán, Quỷ đỏ đã dễ dàng giành thắng lợi và bước tiếp vào vòng trong khi HLV Erik Ten Hag tung ra sân đội hình mạnh nhất.

Nhận định về trận đấu này, Ten Hag thừa nhận mục tiêu vô địch còn quá xa và hiện Man Utd chỉ đang tập trung vào cuộc thư hùng với Tottenham Hotspur. Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

Gạt bỏ áp lực, Ten Hag cùng gia đình đón Năm mới - Bóng Đá

 Ten Hag chỉ tập trung vào trận đấu trước mắt.

"Điều quan trọng ở FA Cup là giành chiến thắng, luôn là những trận đấu loại trực tiếp. Nếu phải đá lại (hòa) thì bạn phải trải qua hai trận đấu, nhưng bạn muốn hoàn thành công việc của mình và đó chính xác là những từ tôi đã sử dụng trong phòng thay đồ: 'Công việc đã hoàn tất'."

"Tôi nghĩ mục tiêu đó (vô địch FA Cup) là quá xa vời, bạn phải chơi hết trận này đến trận khác, đặc biệt là ở các giải đấu cúp. Vì vậy, chúng tôi sẽ nhận lấy chiến thắng này, nhưng trước tiên, tất cả sự tập trung của chúng tôi đang được dồn vào Spurs, tất nhiên rồi." 

Huỳnh Phong | 10:28 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục