Ten Hag: "Mất bóng quá dễ dàng"

10:19 Thứ ba 15/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với MUTV, chiến lược gia người Hà Lan đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng Wolves.

 

Trao đổi sau trận thắng Wolves ở vòng đấu mở màn Premier League, HLV Erik Ten Hag thừa nhận Bầy sói đã chơi tốt, nhưng Manchester United cũng đã nỗ lực chiến đấu đến phút cuối cùng. Ten Hag nhận định, Quỷ đỏ cần phải hạn chế những tình huống để mất bóng.

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

"Hôm nay, tôi nghĩ Wolves đã chơi rất tốt. Khi bạn theo dõi màn trình diễn của họ vào mùa xuân và trong giai đoạn tiền mùa giải, bạn sẽ biết rằng họ là một đội bóng mạnh. Sau cùng, vấn đề là cách chúng tôi chiến đấu, đặc biệt là ở cuối trận."

MU: Cơn khát Premier League và sứ mệnh của Erik ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag không hoàn toàn hài lòng với màn thể hiện của Man Utd. 

"Có nhiều tình huống chúng tôi đã để mất bóng quá dễ dàng, điều đó không tốt và chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện. Khi mất bóng, bạn có thể cho họ cơ hội để phản công và sau đó bạn phải đuổi theo họ."

"Nhưng, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã bắt kịp họ và giải quyết được những tình huống phản công. Việc giữ sạch lưới đã nói lên tất cả. Không để thủng lưới ở Old Trafford, điều đó thật tốt. Bây giờ đây, chúng tôi cần phải kiểm soát bóng tốt hơn."

Huỳnh Phong | 09:49 15/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục