Ten Hag mang 3 cú hích cho M.U

19:02 Thứ hai 08/01/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Goal, thuyền trưởng người Hà Lan tiết lộ Quỷ đỏ sẽ sớm đón chào sự trở lại của những cái tên quan trọng.

Manchester United đang đón nhận những thông tin tích cực về mặt nhân sự. Tuần trước, NHM đã được chứng kiến sự trở lại của bộ đôi Casemiro - Lisandro Martinez trên sân tập. Và trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Erik ten Hag vừa xác nhận Rasmus Hojlund có thể góp mặt ở trận gặp Wigan sắp tới trong khuôn khổ FA Cup.

Lisandro Martinez and Casemiro return to full training after respective lengthy injury layoffs - Bóng Đá

 Man Utd đang dần đón chào sự trở lại của các trụ cột. 

''Họ [Casemiro và Martinez] đã trở lại sân cỏ từ lâu và bây giờ họ đã trở lại tập luyện cùng đội nhưng chưa thực sự bình phục. Họ  phải thực hiện các bước tiếp theo và việc đó có thể mất vài ngày, tôi nghĩ thậm chí là vài tuần.

Còn về phần Hojlund, cậu ấy sẽ trở lại. Cậu ấy đã vắng mặt ngay trước trận đấu [gặp Forest] vì cảm thấy không khỏe trước trận. Tuy nhiên giờ đây cậu ấy đã tập luyện trở lại.''

Việc chạm trán một đội bóng hạng nhất sẽ giúp cho Hojlund có cơ hội cải thiện hiệu suất ghi bàn của mình. Mùa giải năm nay, anh chỉ mới ghi được vỏn vẹn 1 bàn tại đấu trường quốc nội. 

Trường Sơn | 18:04 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục