Ten Hag: "Màn ra mắt ấn tượng"

06:47 Thứ ba 15/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vn Erik ten Hag chia sẻ về trận đấu ra mắt Man United tại Premier League của bộ đôi Andre Onana và Mason Mount (theo Metro).

 

Man United có khởi đầu chật vật tại Premier League. Thầy trò Erik ten Hag giành chiến thắng sít sao 1-0 trước Wolves. Pha lập công duy nhất được ghi do công của Raphael Varane. Rõ ràng, CĐV có lý do không hài lòng trước màn trình diễn từ Quỷ đỏ. 

HLV Ten Hag trao cơ hội đá chính ngay từ đầu cho bộ đôi tân binh Andre Onana và Mason Mount. Theo số liệu thống kê, Mount có vỏn vẹn 30 lần chạm bóng, không để lại dấu ấn đáng kể nào xuyên suốt quãng thời gian góp mặt trên sân.

Erik ten Hag rates Andre Onana and Mason Mount’s Man Utd debuts - Bóng Đá

Mount và Onana đá chính trước Wolves. 

Phút 68, Mount được rút ra nghỉ và thay thế bởi Christian Eriksen. Trái ngược với Mount, Onana đem đến màn trình diễn thuyết phục. Thủ thành người Cameroon góp công lớn giữ sạch lưới đội nhà với các tình huống cứu thua ấn tượng.

Tờ Metro dẫn lại phát biểu của Ten Hag sau trận đấu: "Onana có những pha cứu thua rất tốt. Cậu ấy bình tĩnh. Màn ra mắt ấn tượng. Man United may mắn không bị thổi phạt đền. Đó là nhận định của các trọng tài. Onana lao vào khi đối phương chạm bóng".

"Mount có màn thể hiện tốt. Cậu ấy đáp ứng những mong đợi, yêu cầu từ chúng tôi. Cậu ấy đã thể hiện đẳng cấp trên sân. Tôi nghĩ Mount có trận đấu tốt".

Anh Nguyễn | 06:17 15/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục