Ten Hag: "Maguire không ảnh hưởng đến thương vụ này"

20:48 Thứ sáu 18/08/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Sky Sports, chiến lược gia người Hà Lan đã mang đến những thông tin đáng chú ý xoay quanh vị trí trung vệ của Manchester United.

 

HLV Erik Ten Hag khẳng định, Harry Maguire biết rõ kỳ vọng mà ông dành cho ngôi sao này, và Maguire hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng những gì Ten Hag mong đợi. Đồng thời, chiến lược gia người Hà Lan cho biết Manchester United cũng đang tiến hành đàm phán với Jonny Evans về một bản hợp đồng dài hạn, và Maguire sẽ không ảnh hưởng đến thương vụ này.

Ten Hag chia sẻ:

"Maguire biết rõ những gì tôi kỳ vọng ở cậu ấy. Cậu ấy có thể làm được, và tôi đã nói với bạn nhiều lần trước đây rằng Maguire có khả năng làm được. Vì vậy, bây giờ cậu ấy phải thể hiện điều đó."

Maguire ở lại đặt dấu chấm hết cho 2 thương vụ, 1 chữ ký đẳng cấp của M.U - Bóng Đá

 Ten Hag vẫn hài lòng khi Maguire ở lại.

"Quan trọng là thể hiện cá tính, thuyết phục mọi người và làm tốt vai trò của mình. Maguire sở hữu tất cả phẩm chất để làm được điều đó, và nó tùy thuộc vào bản thân cậu ấy."

"Tình hình của Harry Maguire không ảnh hưởng đến thương vụ này, hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi đang đàm phán và khi có tin tức, như mọi khi, chúng tôi sẽ công bố thông tin đó. Trong tháng này, Jonny vẫn còn hợp đồng."

Huỳnh Phong | 19:50 18/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục