“Ten Hag là 1 tên đần vì để cậu ấy ra đi”

23:23 Thứ hai 09/09/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng talkSPORT, nhà báo Piers Morgan đã đưa ra nhiều lời chỉ trích hướng về HLV Erik ten Hag của Manchester United.

Tháng 11/2022, tiền đạo Cristiano Ronaldo và Man United đã đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm sau khi ngôi sao người Bồ Đào Nha thực hiện buổi phỏng vấn tai tiếng với nhà báo Morgan để công khai chỉ trích HLV Ten Hag cũng như ban lãnh đạo Quỷ Đỏ.

Dù sự việc đã trôi qua gần 2 năm nhưng việc người bạn thân thiết bị đội chủ sân Old Trafford tống khứ vẫn khiến Morgan phẫn nộ.

Mới đây, trong buổi trò chuyện trên sóng talkSPORT bên cạnh 2 cựu danh thủ Ally McCoist và Gabriel Agbonlahor, khi nhận được câu hỏi về mối quan hệ giữa Ronaldo và Ten Hag, Morgan đã có dịp lăng mạ nhà cầm quân người Hà Lan, đồng thời kêu gọi Man United sa thải chiến lược gia 54 tuổi thời gian tới.

Ten Hag hoàn toàn là 1 tên đần vì để Ronaldo ra đi. Tôi xin lỗi nhưng đó là sự thật. Tôi nhớ sau trận thua Liverpool, ông ta có nói về Harry Potter hay gì đó nhưng đều là lời rác rưởi. Ten Hag bộc lộ mọi thứ Ronaldo từng nói với tôi ở buổi trò chuyện khiến cậu ấy phải rời Man United. Ten Hag giống như 1 giáo viên tiểu học không biết cách trọng dụng nhân tài. Ông ta không thể tận dụng những Ronaldo, Jadon Sancho hay Marcus Rashford. Ông ta chỉ muốn quản lý các cầu thủ ở Ajax Amsterdam, những người không bao giờ vươn tầm lên hàng thế giới”, Morgan nói.

Morgan chỉ trích Ten Hag (áo trắng) vì Ronaldo (áo xanh).

Ten Hag vừa trải qua mùa giải 2023/24 không thành công cùng Man United dù gặt hái được danh hiệu FA Cup khi Quỷ Đỏ chỉ cán đích thứ 8 tại Premier League còn ở Champions League, đội chủ sân Old Trafford bị loại ngay từ vòng bảng.

Tuy được giới lãnh đạo tin tưởng, đồng thời được gia cố đội hình đáng kể sau phiên chợ hè nhưng đến thời điểm này, Ten Hag chưa thể giúp Man United lột xác. Ba trận đầu tiên ở Premier League 2024/25, Man United thua 2/3 trận, hiện xếp thứ 14 trên BXH.

Nguyễn Việt Tùng | 23:23 09/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục