Ten Hag khen ngợi thủ lĩnh không băng của Man United

18:09 Chủ nhật 05/11/2023

TinTheThao.com.vnQua trang chủ của Man United, Erik ten Hag đã hết lời khen ngợi Harry Maguire sau chiến thắng 1-0 của Quỷ đỏ trước Fulham vào thứ Bảy.

Hai thất bại 0-3 liên tiếp trên sân nhà trong khởi đầu mùa giải tồi tệ nhất của Man United kể từ năm 1962 đã gây áp lực lớn lên HLV Erik ten Hag cùng các học trò. Nhưng chiến thắng tại Craven Cottage giải tỏa phần nào điều đó.

Man United chơi không quá tốt, nhưng vẫn giành được 3 điểm trọn vẹn. Trong đó, cựu thủ quân Harry Maguire đã có màn trình diễn tuyệt vời để nhận được lời khen của Ten Hag.

TEN HAG: MAGUIRE PLAYED A MASSIVE GAME - Bóng Đá

 Maguire chơi tuyệt vời trước Fulham.

"Cậu ấy đã có một trận đấu rất, rất quan trọng. Một màn trình diễn rất tuyệt vời," Ten Hag nói với các phóng viên trong cuộc họp báo tại Craven Cottage.

"Harry đã thể hiện khả năng lãnh đạo. Cả khi cầm bóng lẫn kiểm soát bóng, cậu ấy rất giỏi. Vì vậy, tôi rất hài lòng với màn trình diễn đó của Harry.”

Vị chiến lược gia người Hà Lan nói thêm: "Tôi nghĩ với cách triển khai lối chơi từ hàng thủ, chúng tôi đã chơi tốt, chắc chắn. Nhưng như tôi đã nói, tôi nghĩ ở 1/3 phần sân đối phương, chúng tôi phải cải thiện chất lượng của mình.

Trận đấu nào chúng tôi cũng phải thắng. Tôi nghĩ đó là một màn trình diễn xuất sắc nên tôi hài lòng với các cầu thủ. Tôi đặc biệt hài lòng với tinh thần của toàn đội. Tôi hài lòng với cách chúng tôi pressing."

Minh Tuấn | 17:11 05/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục