Ten Hag khen ngợi 1 cầu thủ sau trận hòa Twente

10:21 Thứ năm 26/09/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web của Manchester United, HLV Erik Ten Hag đã có những phát biểu đáng chú ý sau trận gặp Twente.

HLV Erik Ten Hag khẳng định mình hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc đặc biệt trong ngày tái ngộ Twente, thay vào đó, ông đã chuẩn bị tốt nhất có thể cho Manchester United. Ngoài ra, Ten Hag còn dành lời khen ngợi đến màn thể hiện của Joshua Zirkzee.

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

Ten Hag từng khoác áo Twente khi còn là cầu thủ.

"Tại thời điểm này, chúng tôi muốn tiến bộ và cả đội muốn tạo nên một mùa giải thành công, nên không có chỗ cho những cảm xúc như thế này. Đây là một trận đấu đặc biệt, bởi vì tôi có lịch sử ở FC Twente, nhưng bạn phải gạt điều đó sang một bên, không được để mình quá xúc động."

"Bạn phải kiểm tra và chuẩn bị tốt cho đội bóng mà mình đang dẫn dắt, và cũng là câu lạc bộ ở trong trái tim tôi. Đó là những gì tôi đã làm bằng cả trái tim lẫn lý trí của mình."

“Tất nhiên, các tiền đạo đều là những nhân tố chủ chốt, nhưng Joshua Zirkzee đang làm rất tốt. Cậu ấy đã tạo ra một cơ hội rất tuyệt vời, có một cú sút xuất sắc. Thủ môn đã cản phá rất tốt."

Huỳnh Trung Phong | 10:21 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục