Ten Hag khẳng định cú hích khủng cho Man Utd trước trận Barca

17:53 Thứ năm 16/02/2023

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag khiến CĐV Manchester United mừng rơn vì khẳng định cú hích lớn trước trận Barcelona.

 

Manchester United gặp Barcelona tại Nou camp mà không có hàng loạt cầu thủ đội một. Marcel Sabitzer cùng Lisandro Martinez bị treo giò, trong khi Donny van de Beek và Christian Eriksen vắng mặt dài hạn.

Ngoài ra, Anthony Martial đã phải trải qua mùa giải đầy chấn thương và cần ngồi ngoài vì chấn thương hông, còn Scott McTominay gặp một vấn đề không xác định. Antony đã bỏ lỡ hai trận gần nhất vì đau chân, đồng nghĩa với việc Jadon Sancho đã trở lại đội hình xuất phát. 

Man Utd sẽ đối mặt với Barcelona vào rạng sáng mai trước khi tiếp đón Leicester ở Premier League cuối tuần này. Đội bóng của Ten Hag sau đó sẽ tiếp đón Barcelona trên sân Old Trafford tới trước trận chung kết Carabao Cup với Newcastle vào ngày 26/2.

Martial, McTominay and Antony winning race to be fit for Carabao Cup final - Bóng Đá

 McTominay và Antony kịp đá chung kết Carabao Cup.

Đây sẽ là cơ hội để Man Utd kết thúc sáu năm chờ đợi danh hiệu và Ten Hag nói rằng bộ ba bị chấn thương bao gồm Antony, Martial lẫn McTominay sẽ trở lại đúng lúc. Cụ thể, ông chia sẻ trước truyền thông:

Trông ổn đấy. Họ đang trên đường tái xuất. Cả 3 đang trên sân tập giáo án cá nhân. Quá trình hồi phục của họ đang diễn ra thuận lợi."

Lữ Phong | 16:55 16/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục