Ten Hag hy sinh Van de Beek để theo đuổi trò cưng

08:38 Thứ bảy 20/05/2023

TinTheThao.com.vnMan Utd sẵn sàng hy sinh Donny van de Beek để hướng đến chữ ký của trung vệ Jurrien Timber từ Ajax.

 

Jurrien Timber là mục tiêu hàng đầu của Erik Ten Hag trong mùa hè năm ngoái nhưng cầu thủ 21 tuổi không muốn rời Ajax do lo ngại việc thiếu thời gian ra sân có thể khiến anh mất suất dự World Cup 2022 cùng với đội tuyển Hà Lan. Gần đây, Timber xác nhận anh sẽ rời Ajax và trang Manutdnews cho rằng họ sẽ không ngạc nhiên nếu Quỷ đỏ tái khởi động thương vụ này. 

Man Utd could offer Donny van de Beek to sign Ajax defender Jurrien Timber - Bóng Đá

 Timber có thể rời Ajax trong mùa hè này.

Ajax hiện định giá hậu vệ của họ ở mức 50 triệu euro và Man Utd có thể giảm đi khoảng 50% mức phí chuyển nhượng bằng cách đưa Van De Beek vào như một phần của hợp đồng. 

Van De Beek đã gây ấn tượng mạnh tại Ajax khi ghi được 41 bàn thắng và 34 pha kiến tạo sau 175 lần ra sân, nhưng anh đã không thể duy trì được phong độ tại sân Old Trafford. Tiền vệ người Hà Lan chỉ có 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 60 lần ra sân kể từ khi đến với nước Anh. 

Trong buổi tập gần nhất của Man Utd, người ta đã thấy Van De Beek trở lại tập luyện sau khi bình phục chấn thương đầu gối. Anh được trông chờ sẽ hồi phục hoàn toàn thể lực trước trận Chung kết FA Cup.

Ngọa Long | 07:40 20/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục