Ten Hag: "Hãy phán xét chúng tôi vào cuối mùa"

05:44 Thứ sáu 04/10/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên TNT Sports, HLV Erik ten Hag vẫn rất tự tin và lạc quan sau trận hòa 3-3 với Porto ở Europa League.

Sau thất bại tồi tệ trước Tottenham, Erik ten Hag được cho 2 trận đấu để 'giữ ghế'. Trận đầu tiên là chuyến làm khách đến Porto tại Europa League, nhưng Quỷ đỏ chỉ có thể giành được một trận hòa ở Bồ Đào Nha.

Ten Hag tự tin vào quá trình dài hạn của mình ở M.U.

Marcus Rashford và Rasmus Hojlund đã đưa Man United dẫn trước từ sớm. Nhưng sau đó, mọi thứ trở thành thảm họa. Nếu Harry Maguire không tỏa sáng phút cuối, đội bóng của Ten Hag đã phải trắng tay ra về.

Khi được hỏi về tương lai của mình, vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Man United sẽ đạt được những gì mà mình hướng đến. Đừng phán xét chúng tôi vào lúc này, hãy phán xét chúng tôi vào cuối mùa giải.

Man United đang trong một quá trình, chúng tôi sẽ cải thiện. Đội bóng đã có 2 mùa giải vào chung kết, vì vậy, hãy chờ xem.

Chúng tôi phải phát triển và tiến bộ. Tất cả sẽ tiếp tục làm việc, chiến đấu hết mình.

Bạn có thể thấy được tinh thần và sự kết nối giữa đội ngũ nhân viên và toàn đội, các cầu thủ đoàn kết và muốn đạt được mục tiêu chung. Chúng tôi có tinh thần tốt, nhưng ở khâu phòng thủ, các cầu thủ phải cải thiện.”

Minh Tuấn | 05:44 04/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục