Ten Hag gửi thông điệp đến Rashford

09:54 Chủ nhật 01/10/2023

TinTheThao.com.vnTờ Metro trích dẫn phát biểu của Erik ten Hag, trong đó, vị HLV người Hà Lan tin rằng Marcus Rashford có thể làm tốt hơn nữa.

Marcus Rashford chỉ ghi được 1 bàn sau 8 lần ra sân mùa này. Trong thất bại trước Crystal Palace, anh có màn trình diễn đáng thất vọng, với khả năng ra quyết định kém cỏi.

Erik ten Hag says Marcus Rashford ‘can do better’ - Bóng Đá

 Ten Hag đặt niềm tin cho Rashford.

Là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Man United với 30 lần lập công ở mùa giải trước, nhưng mùa này, Rashford phải vật lộn để tái lập phong độ ấn tượng đó.

"Tôi nghĩ Marcus Rashford biết mình có thể làm tốt hơn những gì hiện tại," Ten Hag nói. "Cậu ấy làm việc chăm chỉ, cậu ấy sẽ gặt hái thành quả và bàn thắng sẽ đến. Mọi thứ không diễn ra tự động.

Như bạn đã thấy hôm nay, chúng tôi đã ở đúng vị trí, nhưng việc đưa ra quyết định không đủ tốt và chúng tôi đã không thể ghi bàn."

Ten Hag nói thêm: "Đó là một khởi đầu tồi tệ. Chúng tôi phải bắt nhịp và làm tốt hơn. Chúng tôi không đủ tốt. Tất nhiên, điều đó gây khó chịu cho tất cả mọi người, đặc biệt là người hâm mộ.

Thật khó chịu, nhưng chúng tôi phải ở cùng nhau, cùng nhau chiến đấu, trở nên tốt hơn và đảm bảo rằng chúng tôi sẽ tiến bộ."

Minh Tuấn | 08:56 01/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục