Ten Hag giúp M.U chiêu mộ tân binh

05:50 Thứ sáu 06/09/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Matthijs De Ligt thừa nhận Erik ten Hag đóng vai trò quan trọng trong quyết định gia nhập Manchester United của anh.

Trong bối cảnh không còn được trọng dụng tại Bayern Munich, ở phiên chợ hè vừa qua, Matthijs de Ligt đã quyết định chuyển sang khoác áo Manchester United với giá 45 triệu euro, qua đó chính thức tái hợp cùng ông thầy cũ Erik ten Hag tại sân Old Trafford.

Erik ten Hag tác động để Matthijs de Ligt quyết định tới Manchester United.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, hậu vệ người Hà Lan thừa nhận Erik ten Hag là nhân tố quan trọng khiến anh chọn Old Trafford làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp, đồng thời đánh giá cao những gì nhà cầm quân 54 tuổi áp dụng tại câu lạc bộ.

"Vâng, rõ ràng là ông ấy đóng vai trò thực sự quan trọng vì ông ấy hiểu tôi rất rõ, tôi cũng hiểu ông ấy rất rõ. Ông ấy cũng đưa tôi lên làm đội trưởng tại Ajax Amsterdam. Cũng trong khoảng thời gian ở Ajax Amsterdam, ông ấy đã cho tôi nhiều sự tự tin, động lực để tôi cố gắng dẫn dắt đội bóng".

Việc Erik ten Hag đặt niềm tin vào Matthijs de Ligt là điều tương đối rõ ràng trong nhiều năm. Tuy nhiên, hậu vệ này sẽ phải cố gắng hơn nữa bởi Ngoại hạng Anh là một môi trường hoàn toàn khác.

Trần Huy Trưởng | 05:50 06/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục