Ten Hag giải thích lý do để Amrabat đá trái sở trường

04:26 Thứ tư 27/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnQua Sky Sports, Erik ten Hag cho biết Sofyan Amrabat là mẫu cầu thủ sẽ làm bất kỳ công việc nào mà HLV yêu cầu.

 

Sofyan Amrabat được biết là một tiền vệ phòng ngự hàng đầu. Tuy nhiên, sau khi ra mắt Premier League từ băng ghế dự bị trong trận gặp Burnley vào cuối tuần, anh có trận đá chính đầu tiên cho Quỷ đỏ ở vị trí hậu vệ trái, trước Crystal Palace ở mặt trận League Cup.

Erik ten Hag explains decision to give Sofyan Amrabat full Manchester United debut at full-back - Bóng Đá

 Amrabat là mẫu cầu thủ rất đa năng.

Vào lúc này, Ten Hag đang đau đầu về vị trí hậu vệ trái, khi Luke Shaw và Tyrell Malacia vẫn chưa thể trở lại từ chấn thương dài hạn, còn bản hợp đồng cho mượn Sergio Reguilon không đủ thể lực vì bị ốm. Và Amrabat là câu trả lời cho bài toán khó này.

Vị chiến lược gia người Hà Lan lên tiếng: "Amrabat từng chơi hậu vệ cánh trước đây. Tôi nghĩ dù là một tiền vệ, nhưng cậu ấy có thể chơi tốt ở vị trí này. Cậu ấy là một cầu thủ có thể đáp ứng mọi yêu cầu từ HLV.

Cậu ấy sẽ làm tốt. Đó chính là Sofyan Amrabat. Đây là trận đá chính đầu tiên của cậu ấy. Tôi thực sự mong chờ điều này và cậu ấy cũng vậy. Amrabat muốn ra sân, muốn cống hiến mọi thứ."

Minh Tuấn | 03:56 27/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục