Ten Hag giải thích cho quyết định đổi chỗ Maguire và Lindelof

06:32 Thứ hai 17/04/2023

TinTheThao.com.vnUnitedinfocus tiết lộ nguyên nhân HLV Erik ten Hag thay đổi vị trí của Harry Maguire và Victor Lindelof.

 

Khi Lisandro Martinez và Raphael Varane vắng mặt, Harry Maguire cùng Victor Lindelof đá chính trước Nottingham Forest. Với các HLV tiền nhiệm, họ thường xếp Maguire đá trung vệ lệch trái còn Lindelof giữ vai trò lệch phải.

Dù vậy, Erik ten Hag đã đưa ra thay đổi ngược lại khi cho thủ quân CLB đá bên phải hàng thủ, còn ngôi sao người Thụy Điển thi đấu lệch trái. Giải thích về quyết định này, Ten Hag khẳng định trước truyền thông:

"Các góc thi đấu sẽ không tốt nếu Maguire chơi lệch trái, điều đó gây khó khăn cho cậu ấy. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy có khả năng thi đấu tốt hơn ở vai trò lệch phải".

Erik ten Hag explains Harry Maguire and Victor Lindelof switching sides - Bóng Đá

 Ten Hag lý giải cho quyết định về Maguire lẫn Lindelof.

“Lindelof có thể sử dụng cả hai chân rất tốt và tôi nghĩ cậu ấy đã thể hiện xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự. Vì vậy, đó là lý do tại sao chúng tôi đưa ra cách sắp xếp như thế cho Maguire và Lindelof".

Ten Hag có thể sử dụng cách sắp xếp tương tự khi Man Utd tái đấu Sevilla tại tứ kết lượt về Europa League. 

Cuối tuần sau tại Wembley, mọi chuyện sẽ không đơn giản như vậy bởi Maguire bị treo giò ở trận bán kết FA Cup gặp Brighton. Khi đó, Luke Shaw có thể thay thế.

Lữ Phong | 06:02 17/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục