Ten Hag gây sốc cho Amad Diallo

06:35 Thứ sáu 25/10/2024

TinTheThao.com.vnErik ten Hag lý giải vì sao Amad Diallo phải ngồi dự bị trước Fenerbahce.

Man United đã bị Fenerbahce cầm hòa 1-1 một cách đáng thất vọng trong trận đấu thứ ba của họ tại Europa League.

Trái ngược với diễn biến của trận đấu, Quỷ đỏ đã vươn lên dẫn trước nhờ công của Christian Eriksen. Man United đã không giữ được lợi thế, khi Fenerbahce đã khôi phục lại thế cân bằng chỉ vài phút sau khi hiệp hai bắt đầu.

Youssef En-Nesyri tận dụng tối đa một số hành động phòng ngự yếu kém của các học trò Erik ten Hag để ghi bàn cho đội chủ nhà.

Ten Hag bất ngờ loại Amad khỏi đội hình xuất phát - một quyết định được đưa ra thậm chí còn kỳ lạ hơn khi ông triển khai Noussair Mazraoui ở vị trí số 10 khác thường.

Amad chỉ được vào sân ở phút cuối.

Amad trước đây đã chơi ở vị trí số 10 và dễ hiểu là một vài người đã không hài lòng khi Ten Hag quyết định để Mazraoui ra sân thay vì cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Như thể muốn xát thêm muối vào vết thương, Ten Hag đưa Antony vào sân từ băng ghế dự bị trước Amad, qua đó ám chỉ rằng Amad hiện ở vị trí cuối cùng trong danh sách lựa chọn mặc dù anh đã có khởi đầu mùa giải tuyệt vời.

Amad vào sân ở phút thứ 89 sau khi Antony dính chấn thương.

Sau tiếng còi kết thúc trận đấu, khi được hỏi về Amad, Ten Hag cho biết: "Amad đang làm tốt. Nhưng tôi cũng phải khen ngợi màn trình diễn của Antony trong các buổi tập.

Cậu ấy là mối đe dọa trong hầu hết các buổi tập, vì vậy tôi cảm thấy cần phải đưa cậu ấy vào sân để định đoạt trận đấu".

Kết quả - trận hòa thứ 3 liên tiếp - khiến Man United đứng tận vị trí thứ 21 trên bảng xếp hạng vòng phân hạng Europa League mùa này. Ở lượt trận tiếp theo, Man Utd sẽ gặp PAOK.

Phan Thanh Hải | 06:35 25/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục