Ten Hag được tiến cử bến đỗ phù hợp hơn Man Utd

14:45 Thứ tư 09/10/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với talkSPORT, Marcel van der Kraan đã đưa ra nhận định xoay quanh chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Theo quan điểm đến từ Marcel van der Kraan, HLV Erik Ten Hag phù hợp hơn với Bundesliga thay vì Premier League, và đây là một giải đấu mà HLV Ruud Van Nistelrooy đã am hiểu sau quãng thời gian khoác áo Manchester United.

Cây bút người Hà Lan nhận định:

"Khi Van Nistelrooy ký hợp đồng vào mùa hè, anh ấy rất có động lực để đến và làm việc cho câu lạc bộ cũ của mình."

“Chủ yếu là vì tình yêu dành cho câu lạc bộ, và vì anh ấy nhìn thấy tiềm năng của một số cầu thủ trẻ như Rasmus Hojlund và Marcus Rashford."

Van Nistelrooy biết rõ văn hóa của câu lạc bộ, và tôi nghĩ anh ấy cảm thấy mình sẽ mang đến thứ gì đó mà Ten Hag có thể sử dụng."

Đang có nhiều tin đồn xoay quanh Ten Hag và Van Nistelrooy.

“Ten Hag là một huấn luyện viên phù hợp với Bundesliga hơn, với một đội như RB Leipzig. Họ cũng đã đưa ra nhiều lời đề nghị cho Ten Hag trước khi Man United có được ông ấy."

“Ten Hag từng làm việc ở Bayern Munich. Ông ấy biết rõ về Bundesliga, nói được tiếng Đức và nước Anh không thực sự phù hợp với Ten Hag. Ông ấy chưa bao giờ chơi bóng ở đây, nhưng Van Nistelrooy thì có."

“Van Nistelrooy đã xây dựng mọi thứ từ cấp độ trẻ, anh ấy là huấn luyện viên trưởng và đã chiêu mộ một số cầu thủ trẻ xuất sắc. Hiện tại, họ vẫn đang thể hiện tốt cho PSV."

Huỳnh Trung Phong | 14:45 09/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục