Ten Hag được minh oan nhờ 1 "nước cờ" trước Southampton

08:07 Chủ nhật 15/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo United In Focus, chiến thắng của Manchester United trước Southampton là điều rất cần thiết để xét về mặt kết quả, nhưng nó cũng mang lại sự tự tin cho Erik ten Hag.

Chiến thắng của Manchester United không hẳn quá khó khăn bởi sau 30 phút đầu bị đối thủ gây sức ép, M.U đã tìm ra giải pháp. Nhưng khi tin tức về đội hình ra sân được công bố, nhiều người hoài nghi và không cảm thấy thoải mái chút nào, đặc biệt là sau quyết định gây sốc của Ten Hag.

Để thay một Casemiro chơi yếu kém trước Liverpool, Manuel Ugarte là người được mong đợi sẽ ra sân từ đầu. Tuy nhiên, Christian Eriksen mới là cái tên được chọn sau thời gian dài vắng bóng.

Lối chơi pressing chủ động của Southampton so với đôi chân đã có phần "già nua" của Eriksen sẽ ra sao? Dẫu vậy, theo United In Focus, chính màn trình diễn của Eriksen đã minh oan cho quyết định gây tranh cãi của Erik ten Hag.

Eriksen đã chơi tốt trước khi nhường suất cho Ugarte.

Bất chấp khó khăn, Eriksen không chỉ nỗ lực trong các pha tranh chấp, tự tin trong các đường chuyền mà còn khắc phục được một trong những điểm yếu lớn nhất của M.U thời gian qua.

Bắt đầu cùng Kobbie Mainoo ở trung tâm hàng tiền vệ, Eriksen không chỉ tịnh tiến bóng tốt. Tiền vệ người Đan Mạch còn chính là mũi khoan lợi hại của Quỷ đỏ từ các tình huống bóng cố định.

Man United đã tìm được lợi thế khi De Ligt đánh đầu ghi bàn, sau một cơ hội được tạo ra từ quả phạt góc của Christian Eriksen. Rõ ràng, cựu sao Tottenham Hotspur vẫn "bén" khi được trao cơ hội với những nhiệm vụ cụ thể.

Nguyễn Đức Minh Trí | 08:07 15/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục