Ten Hag đưa ra yêu cầu đầu tiên đối với chủ mới của M.U

08:43 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo ESPN, HLV Erik Ten Hag muốn có tiếng nói trong công tác chuyển nhượng của Man Utd.

Lời đề nghị trị giá 1,3 tỷ bảng của Chủ tịch tập đoàn INOES Ratcliffe nhằm mua lại 25% cổ phần câu lạc bộ đã được chấp nhận vào cuối năm. Thỏa thuận dự kiến sẽ được Premier League chính thức phê chuẩn trong vài tuần tới.

Là một phần của thỏa thuận, Ratcliffe sẽ nắm toàn quyền kiểm soát các hoạt động bóng đá. Sir David Brailsford, giám đốc thể thao tại INEOS, dự kiến sẽ cải tổ bộ phận tuyển dụng Man United với việc giám đốc thể thao mới sẽ được bổ nhiệm tại Old Trafford.

Thứ Hojlund cần không chỉ là lòng tin  - Bóng Đá

 Ten Hag muốn được giữ vai trò trong việc mua sắm.

Tuy nhiên, báo cáo của ESPN cho thấy Ten Hag muốn giữ một số quyền nhất định đối với quá trình đưa ra quyết định xung quanh việc chuyển nhượng.

Cơ cấu hiện tại của Man United cho thấy cả HLV và bộ phận tuyển dụng đều có quyền phủ quyết các vụ chuyển nhượng, với những bản hợp đồng mới tiềm năng cần được cả hai bên chấp thuận.

Theo báo cáo, quyền phủ quyết đó được ghi vào hợp đồng của Ten Hag, và ông mong đợi nó sẽ được tôn trọng dưới thời chủ mới.

Tuy nhiên, khả năng mua sắm của Ten Hag bị đặt dấu hỏi lớn kể từ khi đến Man Utd. Một trong số đó là quyết định chi 85 triệu bảng cho Antony, cầu thủ mà Man Utd vốn định giá chỉ 25 triệu bảng.

Tiểu Lam | 08:13 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục