Ten Hag đồng ý gia hạn M.U, nhận mức lương khủng

11:51 Thứ tư 26/06/2024

TinTheThao.com.vnErik ten Hag sắp đồng ý một hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với Manchester United trị giá khoảng 27 triệu bảng.

Ten Hag, người đã được xác nhận sẽ tiếp tục làm HLV Man United, đã đồng ý với việc gia hạn hợp đồng. Ten Hag còn 1 năm hợp đồng với mức lương 9 triệu bảng. Thỏa thuận mới sẽ giữ Ten Hag ở lại M.U cho đến năm 2027. Đại diện của Man United và Ten Hag đang hoàn tất các điều khoản.

Theo Daily Mirror, Ten Hag sẽ gia hạn thêm 2 năm với hợp đồng trị giá 27 triệu bảng. Một phần của thỏa thuận mới sẽ bao gồm việc cải tổ ban huấn luyện của Man United, cựu tiền đạo Ruud van Nistelrooy sẽ trở lại câu lạc bộ với tư cách là một phần của ban huấn luyện.

Ten Hag đã đồng ý gia hạn.

Ruud van Nistelrooy rõ ràng đã từ chối cơ hội kế nhiệm Vincent Kompany ở Burnley để quay trở lại Old Trafford với tư cách trợ lý HLV. Khi thỏa thuận với Ten Hag sắp được ký kết, M.U cũng đang gấp rút thực hiện kế hoạch chuyển nhượng mùa hè.

Man United chơi trận đầu tiên trước mùa giải với Rosenborg ở Trondheim vào ngày 15 tháng 7, trước khi đến Edinburgh để gặp Rangers tại Murrayfield vào ngày 20 tháng 7.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 11:51 26/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục