Ten Hag đổi thái độ với Maguire về việc rời Man Utd

11:20 Chủ nhật 11/06/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo David Ornstein, HLV Erik Tan Hag sẵn sàng trao cơ hội ở lại cho Harry Maguire mùa tới.

 

Maguire cập bến Old Trafford với giá 80 triệu bảng vào năm 2019. Đây là mức giá kỷ lục dành cho một hậu vệ. Anh nhanh chóng được trao chiếc băng đội trưởng chưa đầy một năm sau đó. 

Nhưng Maguire liên tục gây thất vọng và không còn được HLV Erik ten Hag trọng dụng. Vị HLV này chủ yếu sử dụng cặp đôi phòng ngự Raphael Varane và Lisandro Martinez. Trong suốt mùa 2022/23, Maguire chỉ đá chính 8 trận ở Premier League.

Mỗi khi ra sân, Maguire cũng không đáp ứng được yêu cầu khiến Man United đôi khi nhận bàn thua ngớ ngẩn. Do đó, truyền thông Anh đồng loạt loan tin Man United chuẩn bị chia tay Maguire.

Harry Maguire tells Erik ten Hag what he wants as four clubs tipped for Man Utd loan deal - Bóng Đá

 Ten Hag sẵn sàng giữ Maguire.

Man Utd cần thanh lý đội hình để giảm quỹ lương cũng như có đủ ngân sách mua sắm trong hè 2023. Dù vậy, Maguire được cho là muốn tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford. Ngược lại, HLV Ten Hag cũng không quá khắt khe với Maguire.

Cụ thể, chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein khẳng định Ten Hag thích thái độ của trung vệ người Anh và hoàn toàn cảm thấy hài lòng nếu cầu thủ này ở lại. Khi ấy, Maguire sẽ phải tiếp tục đóng vai trò dự bị.

Tottenham là bến đỗ tiềm năng nhất của Maguire hè này.

Tiểu Lam | 10:22 11/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục