Ten Hag: “Đó là vấn đề đáng lo của Man United”

09:32 Thứ bảy 28/09/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn trong buổi họp báo mới đây (được tờ The Mirror dẫn lời), HLV Erik ten Hag đã chỉ ra vị trí đem đến vấn đề lớn cho Manchester United.

Mặc dù đã vung một khoản tiền lớn, mang về sân Old Trafford 5 tân binh nâng cấp đội hình ở phiên chợ hè qua nhưng Man United chưa cho thấy sự lột xác khi trải qua khởi đầu chật vật với chỉ 3 chiến thắng sau 7 trận trên mọi đấu trường.

Trong 1 buổi trò chuyện trên sóng TNT Sports, cựu trợ lý HLV Quỷ Đỏ, Steve McClaren cho rằng hàng công đang khiến HLV Ten Hag đau đầu: “Các chân chạy cánh cần đóng góp nhiều hơn, các tiền vệ cũng vậy”.

Mới đây, đích thân nhà cầm quân người Hà Lan thừa nhận khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng nơi các chân sút của Man United kém cỏi.

Không ghi các bàn thắng, không ghi đủ các bàn thắng, đó là vấn đề lớn của Man United. Chúng tôi cần ghi nhiều bàn hơn, tôi nghĩ đội hình hiện tại sở hữu những nhân tố có thể tạo nên khác biệt, bạn có thể nhìn vào số cơ hội chúng tôi tạo ra nhưng vấn đề là chúng tôi không chuyển hóa phần lớn cơ hội thành bàn thắng”, Ten Hag nói.

Ten Hag chỉ ra vấn đề của Man United.

Tân binh 35 triệu bảng, Joshua Zirkzee nổ súng ngay trận ra mắt Quỷ Đỏ nhưng 6 trận gần nhất, ngôi sao người Hà Lan đều tịt ngòi. Dù vậy, Ten Hag vẫn tin trung phong đồng hương sẽ sớm lấy lại phong độ.

“Zirkzee còn trẻ, cậu ấy sở hữu nhiều tố chất đặc biệt. Cậu ấy có khả năng liên kết các vệ tinh xung quanh, sáng tạo và thường xuyên tạo cơ hội. Cậu ấy không phải không có cơ hội ghi bàn. Hôm kia (trận hòa Twente), Zirkzee đã có cú dứt điểm tốt nhưng thủ môn đối phương chơi xuất thần. Cậu ấy còn nhiều điểm cần cải thiện nhưng Zirkzee có nhiều đóng góp vào lối chơi, chúng tôi sẽ giúp đỡ cậu ấy”, Ten Hag nói thêm.

Mùa trước, Man United chỉ ghi 57 bàn tại Premier League, ít nhất trong số 10 đội cán đích nửa trên BXH.

Nguyễn Việt Tùng | 09:32 28/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục