Ten Hag: "Điều đó không thể xảy ra"

09:59 Thứ hai 15/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester United, HLV Erik Ten Hag đã nói thẳng về điểm chưa hài lòng ở các học trò.

Trao đổi sau trận hòa Tottenham Hotspur, HLV Erik Ten Hag khẳng định mình không thực sự hài lòng với các học trò trong những tình huống cố định. Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

"Tôi nghĩ khi kiểm soát bóng, chúng tôi vẫn có thể bình tĩnh và điềm tĩnh hơn. Ngay trong hiệp một, có một, hai, ba cầu thủ ở hàng tiền vệ mà chúng tôi không phải lúc nào cũng sử dụng. Không phải lúc nào chúng tôi cũng đưa ra quyết định đúng đắn, họ để lại quá nhiều khoảng trống và việc chuyền bóng ở hàng tiền vệ cũng trở nên rất khó khăn."

Roy Keane disagrees with Erik ten Hag as Man Utd boss told his side are lacking in three areas - Bóng Đá

 Ten Hag nhận biết được những điểm yếu của Man Utd. 

"Tôi khá hài lòng với hàng phòng ngự, ngoại trừ những tình huống cố định. Chúng tôi đã phòng thủ tốt trong những pha bóng chết và đã để thủng lưới một bàn thua từ đó, sau khi cản phá được một pha bóng ngay trên vạch vôi."

"Chỉ với một đường chuyền chéo, họ đã phá vỡ toàn bộ đội hình của chúng tôi và điều đó không thể xảy ra."

"Tôi rất vui vì những cầu thủ đang trở lại, như Martinez, Casemiro và Shaw. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ có một đội hình mạnh mẽ." 

Huỳnh Phong | 09:29 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục