Ten Hag đánh giá màn trình diễn của Mason Mount

12:29 Thứ tư 27/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnQua MUTV, HLV Erik ten Hag đã dành lời khen ngợi Mason Mount sau chiến thắng 3-0 của Man United trước Crystal Palace.

 

Tiền vệ người Anh đã trở lại đội hình Man United sau chấn thương gặp phải trong trận thua Tottenham Hotspur tháng trước. Anh mau chóng có màn trình diễn ấn tượng, góp công lớn vào thắng lợi 3-0 của Quỷ đỏ trước Palace ở vòng 3 League Cup.

Erik ten Hag reacts to Mason Mount performance and explains substitution - Bóng Đá

 Mount được Ten Hag khen ngợi.

Mount đã có trận đấu hay nhất kể từ khi đến Old Trafford và cho thấy lý do tại sao Man United chi 55 triệu bảng để đưa anh về từ Chelsea.

Sau hiệp 1, Mount được rút ra nghỉ và được thay thế bởi Victor Lindelof. Đã có những lo ngại về tình hình chấn thương của ngôi sao Tam sư, và Ten Hag đã lên tiếng trấn an: "Chúng tôi đã bàn bạc điều đó trước trận đấu."

Vị chiến lược gia người Hà Lan nói thêm: "Tôi nghĩ Mason đã chơi rất tốt, đó là những gì chúng ta có thể mong đợi từ cậu ấy."

Mount cùng với Hannibal Mejbri đã mang đến nguồn năng lượng tràn đầy mà hàng tiền vệ Quỷ đỏ rất cần. Sự trở lại của anh rất đáng hoan nghênh và tiền vệ này nhiều khả năng sẽ được đá chính vào cuối tuần khi Man United một lần nữa tiếp Crystal Palace của Roy Hodgson.

Minh Tuấn | 11:31 27/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục