Ten Hag đã lường trước vấn đề của Sancho ra sao?

08:16 Thứ tư 06/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag dường như đã lường trước vấn đề của Jadon Sancho, với quyết định giữ lại Facundo Pellistri.

 

Sheffield United là một trong những đội bóng phải thất vọng nhiều nhất, khi Man United quyết định giữ Facundo Pellistri ở lại trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

The real reason for Manchester United cancelling £7m wonderkid exit may have just emerged Pelistri - Bóng Đá

 Pellistri sẽ sớm được trao cơ hội.

The Athletic đưa tin rằng Erik ten Hag muốn trao cơ hội cho Pellistri trong màu áo Quỷ đỏ, sau những cuộc đàm phán muộn màng, ngay cả khi tuyển thủ Uruguay chưa bao giờ đá chính một trận đấu nào ở Premier League kể từ khi chuyển đến Old Trafford theo hợp đồng trị giá 7 triệu bảng vào năm 2020.

Ten Hag có thể đã nhận ra những rắc rối mà câu lạc bộ có thể gặp phải ở vị trí tiền vệ cánh, đặc biệt là ở trường hợp của Sancho. Ngôi sao người Anh đã bị gạt ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Man United trước Arsenal vào cuối tuần trước, vì những lý do mà chính Sancho cũng phủ nhận.

Dù sao, Ten Hag vẫn tin rằng Pellistri xứng đáng trở thành một phần của đội bóng, ngay cả khi thời gian thi đấu của cầu thủ 21 tuổi này còn hạn chế. Ngoài ra, vị HLV người Hà Lan cũng lường trước những vấn đề khác có thể xảy ra với Antony, người đang có phong độ sa sút.

Thực sự thì Pellistri đã gây ấn tượng mỗi khi vào sân thay người, và nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ có lý do để muốn anh được trao cơ hội. Sự nhiệt huyết, quyết tâm của anh hoàn toàn thuyết phục được Ten Hag.

Minh Tuấn | 07:46 06/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục