Ten Hag có số 10 mới thay Bruno

16:53 Thứ ba 01/10/2024 | 1

TinTheThao.com.vnVới việc Bruno Fernandes phải nhận thẻ đỏ và bị treo giò, đây có thể là gương mặt được Erik ten Hag tin tưởng xếp đá vị trí số 10.

Thẻ đỏ của Bruno Fernandes trong trận đấu với Tottenham Hotspur khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn với Manchester United, dẫn đến thất bại chung cuộc 0-3. Man United sẽ vắng Bruno 3 trận tiếp theo, và Erik ten Hag giờ đây cần phải tính đến phương án thay thế đội trưởng người Bồ Đào Nha.

Mọi chuyện không hẳn là quá bi quan, vì trong đội hình M.U vẫn có 1 cầu thủ có thể làm tròn vai ở vị trí của Bruno Fernandes. Theo United In Focus, cầu thủ mang lại chính xác những gì đội hình hiện tại của Man United cần để thay thế Bruno là Joshua Zirkzee.

Zirkzee có thể thay Bruno?

Khi ký hợp đồng với Zirkzee, Man United biết rằng, đây là mẫu chữ ký mà dù được xem là số 9, nhưng phong cách chơi bóng lại phù hợp hơn với việc lùi sâu.

Man United thậm chí không cần phải nghĩ đến việc ra sân với hai tiền đạo và loại một cầu thủ chạy cánh. Họ chỉ cần đưa Zirkzee vào vị trí số 10 của Bruno Fernandes để đội hình tự vận hành.

Điều này cũng sẽ giúp Man United có thêm hai mối đe dọa trên không thay vì một nếu họ muốn vượt qua hàng phòng ngự của đối phương (bởi thể trạng và tố chất của Zirkzee hơn hẳn Bruno ở khoản tranh chấp).

Cùng với Rasmus Hojlund, Zirkzee ở vị trí số 10 có thể là câu trả lời thỏa đáng.

Nguyễn Đức Minh Trí | 16:53 01/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục