Ten Hag chờ đợi màn ra mắt của con trai Fletcher

21:43 Thứ bảy 19/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag 'tự tin' sao mai Jack Fletcher sẽ có thể góp mặt trong đội hình một của Manchester United nếu được triệu tập trong những tuần tới.

Tiền vệ Jack Fletcher, 17 tuổi, đã lần đầu được đưa vào danh sách dự bị cho trận đấu ở vòng 8 Premier League giữa Manchester United và Brentford. HLV Erik ten Hag tỏ ra tin tưởng vào khả năng Fletcher sẽ góp mặt trong đội hình một nếu được triệu tập trong thời gian tới.

Ten Hag chia sẻ với Sky Sports trước thềm trận đấu: "Cậu ấy đang làm rất tốt và đã có mặt cùng chúng tôi trong chuyến du đấu".

Jack Fletchet là 'của để dành' của Man Utd.

"Cậu ấy đang tiến triển rất tốt, nhưng điều đó cũng liên quan đến những chấn thương mà chúng tôi gặp phải ở hàng tiền vệ... Cậu ấy đang trưởng thành và như tôi đã nói, cậu ấy đang phát triển rất tốt. Vì vậy, tất nhiên, đó là phần thưởng cho cậu ấy".

"Cậu ấy phải sẵn sàng, bởi vì khi bạn ngồi dự bị, thì bạn có thể được chọn và sau đó bạn phải đóng góp. Nhưng chúng tôi tin rằng cậu ấy có thể làm được".

Với sự phát triển ấn tượng và niềm tin từ ban huấn luyện, Fletcher đang đứng trước cơ hội lớn để chứng minh tài năng ở cấp độ cao nhất. Gia đình cậu, bao gồm người cha Darren - ngôi sao một thời của Man Utd, đã có mặt tại Old Trafford để theo dõi màn ra mắt ở Premier League của con trai.

Ngoạ Long | 21:43 19/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục