Ten Hag chiêu mộ trò cũ về thế chỗ De Gea

07:32 Chủ nhật 16/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Goal, chiến lược gia người Hà Lan đang nỗ lực tìm kiếm một thủ thành phù hợp hơn với triết lý bóng đá của ông.

 

Thủ thành David de Gea được xem như một trong những biểu tượng tại Man Utd. Ngôi sao người Tây Ban Nha cập bến Old Trafford  vào năm 2011, kể từ đó anh đã giành hàng loạt danh hiệu đáng chú ý là chức vô địch Premier League 2013.

De Gea nổi tiếng bởi khả năng phản xạ và cứu thua ấn tượng.  Tuy nhiên, anh đang đứng trước những đồn đoán về việc tìm kiếm bến đỗ mới, trong bối cảnh hợp đồng tại Man Utd sắp đáo hạn.

Arsenal: 4 crucial upcoming transfers in summer window - Bóng Đá

 Onana từng cộng tác với Ten Hag tại Ajax.

Được biết, HLV Erik ten Hag muốn tìm kiếm một thủ thành chơi chân tốt hơn nhằm tối ưu hóa phương án triển khai bóng từ phần sân nhà.

Do đó, ông đang cân nhắc chia tay De Gea và mang về cái tên phù hợp. Thời gian gần đây, đã có không ít liên kết giữa Man Utd với các thủ môn hàng đầu như Diogo Costa hay David Raya.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Goal, Ten Hag cũng bắt đầu để mắt đến cậu học trò cũ Andre Onana. Cả hai từng có quãng thời gian cộng tác ở Ajax và sau những màn trình diễn ấn tượng của Onana tại Inter Milan, thuyền trưởng Quỷ đỏ muốn tái hợp Onana tại Old Trafford.

Trường Sơn | 06:34 16/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục