Ten Hag chỉ thẳng 2 cầu thủ M.U phung phí cơ hội

00:08 Thứ sáu 01/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester United, chiến lược gia người Hà Lan đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận hòa Galatasaray.

Nhận định về trận hòa của Manchester United trước Galatasaray, HLV Erik Ten Hag đã nêu đích danh hai cầu thủ bỏ lỡ cơ hội ghi bàn và khiến Man United đánh rơi chiến thắng. Dù vậy, cựu thuyền trưởng của Ajax cũng khẳng định, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang đi đúng hướng và sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai.

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

"Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội. Ngoài ra, trong giai đoạn cuối trận, chúng tôi cũng đã có thể thắng trận đấu này, với những tình huống của Scott McTominay, Facundo Pellistri. Đó là những cơ hội lớn."

Bất cho Erik ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag tỏ ra tiếc nuối.

"Trách nhiệm luôn luôn nằm ở tôi. Tôi chịu trách nhiệm về kết quả này, nhưng tôi cũng biết chúng tôi đang tham gia vào một dự án. Chúng tôi đang tiến về phía trước, chúng tôi đang tiến bộ, vì vậy mọi thứ rất đáng hy vọng."

"Chúng tôi đang đi đúng hướng, vì vậy, tôi biết mình phải đi đâu và phải thực hiện những bước nào, tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ thành công về lâu dài. Nếu muốn ở lại Champions League, chúng tôi buộc phải thắng trận tiếp theo.”

Huỳnh Phong | 23:10 30/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục