Ten Hag chỉ ra trận đấu Man United không đáng phải thua

23:49 Thứ sáu 25/10/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn trong buổi họp báo mới đây (được tờ Daily Mail dẫn lời), HLV Erik ten Hag của Manchester United đã từ chối chấp nhận 1 trận thua ở mùa này.

Man United đang khởi đầu mùa giải 2024/25 vô cùng chậm chạp dù đã mạnh tay vung tiền trên TTCN, mang về sân Old Trafford không ít tân binh đình đám để nâng cấp đội hình.

Sau 8 vòng đầu Premier League, Quỷ Đỏ ngụp lặn ở vị trí thứ 12 trên BXH với vỏn vẹn 11 điểm kiếm được. Trong đó, Man United để thua 3 trận lần lượt với Brighton & Hove Albion, Liverpool và Tottenham Hotspur.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo mới đây, HLV Ten Hag khẳng định thất bại 0-3 trước Tottenham đã bị hủy hoại bởi quyết định sai lầm của trọng tài khi ông vua áo đen truất quyền thi đấu tiền vệ Bruno Fernandes.

Tôi từ chối thất bại trước Tottenham vì chúng tôi chỉ còn 10 người khi tỷ số đang là 0-1. Tấm thẻ đỏ của Fernandes đã thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu nên tôi không chấp nhận trận thua này. Đó là quyết định không công bằng với chúng tôi, điều khiến đội bóng không còn cơ hội trở lại. Bạn có thể thấy Man United vô cùng quyết tâm. Đối đầu Brentford và 2 trận đấu làm khách khó khăn tại Europa League, chúng tôi đã thể hiện tinh thần chiến đấu không bỏ cuộc”, Ten Hag nói.

Ten Hag cay đắng vì 1 trận thua của Man United.

Sau trận đấu với Tottenham, Man United đã kháng cáo thành công tấm thẻ đỏ của Fernandes nhưng chỉ ít ngày sau, cầu thủ người Bồ Đào Nha một lần nữa phải đi tắm sớm trong trận hòa 3-3 với Porto tại Europa League.

Rạng sáng nay, Man United trải qua trận thứ 3 liên tiếp phải chia điểm tại Europa League khi bị Fenerbahce cầm chân với tỷ số 1-1.

Sau trận đấu với Fenerbahce, Quỷ Đỏ sẽ có khoảng 3 ngày nghỉ trước khi tiếp tục phải làm khách, lần này là tại sân Olympic London của West Ham United cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League.

Nguyễn Việt Tùng | 23:49 25/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục