Ten Hag biết trước M.U sẽ vùi dập Barnsley

05:56 Thứ tư 18/09/2024

TinTheThao.com.vnErik ten Hag nói rõ yếu tố quyết định giúp Manchester United chiến thắng đậm trước Barnsley.

Manchester United đã khởi đầu Carabao Cup một cách đầy ấn tượng với chiến thắng 7-0 trước Barnsley. Quỷ đỏ đã có màn trình diễn áp đảo tại Old Trafford để giành được một trong những chiến thắng lớn nhất trong lịch sử Manchester United. Đây cũng là kết quả lớn nhất cho đến nay của M.U dưới thời Erik ten Hag.

Marcus Rashford, Alejandro Garnacho và Christian Eriksen là những người lập cú đúp, bên cạnh pha lập công từ chấm phạt đền của Antony. 4 bàn thắng trong 6 trận đầu tiên ở mùa giải 2024/25, mặc dù hầu hết đều vào sân từ băng ghế dự bị là bằng chứng cho thấy khả năng dứt điểm, đưa ra quyết định ngày càng chính xác của Garnacho cho M.U lẫn Argentina.

HLV Erik ten Hag qua đó cũng rất hài lòng với cách đội bóng gây sức ép từ phía trước và thúc ép Barnsley phạm sai lầm. Garnacho đã giúp đỡ các đồng đội ở những điểm nóng, thể hiện sự nhạy bén và nhận thức chiến thuật ngày càng tăng. Chia sẻ với Sky Sports, Ten Hag vui mừng vì điều này:

Garnacho tiếp tục bùng nổ.

"Trước hết, điều quan trọng nhất là chúng tôi phòng thủ tốt như một tập thể gắn kết với một thái độ đầy quyết tâm. Tôi biết Garnacho và các cầu thủ khác sẽ ghi bàn vì khi chúng tôi đưa họ vào đúng không gian, họ rất khó bị ngăn cản.

Các cầu thủ đã rất nhanh nhạy, năng nổ và đầy nhiệt huyết. Họ có thể kiểm soát trận đấu. Vì vậy, điều quan trọng nhất vẫn là sự gắn kết của toàn đội tốt, bàn thắng rồi sẽ đến."

Nguyễn Đức Minh Trí | 05:56 18/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục