Ten Hag bị cáo buộc nói dối

17:40 Thứ sáu 04/10/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên TNT Sports, Don Hutchinson đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh Marcus Rashford.

Don Hutchinson khẳng định, ông hoàn toàn không tin rằng lý do Marcus Rashford rời sân trong trận gặp Porto xuất phát từ việc xoay tua đội hình, như những gì HLV Erik Ten Hag đã nói trong cuộc họp báo sau trận.

Cựu cầu thủ người Anh chia sẻ:

Tôi không bị thuyết phục. Tôi đã từng có mặt trong phòng thay đồ vào giờ nghỉ giữa hiệp, sau trận và trước các trận đấu, và tôi chỉ suy đoán dựa trên quan điểm của một cựu cầu thủ."

Hutchison không tin vào lý do mà Ten Hag đưa ra.

“Marcus Rashford đã chơi rất tốt và tỏ ra sắc sảo trong hiệp một. Vì vậy, khi tỷ số là 2-2, bạn có định nói với tôi rằng cậu ấy rời sân vì Ten Hag quan tâm đến trận gặp Aston Villa hay không? Nếu đang dẫn trước 2-0 hoặc 3-0, và bạn rút Rashford khỏi sân vì cố gắng bảo vệ cầu thủ này để chuẩn bị cho trận gặp Villa, thì điều đó hoàn toàn có thể hiểu được."

“Nhưng, khi trận đấu đang cân bằng với tỷ số 2-2, và đây là một trận cầu lớn, tôi không bị thuyết phục bởi việc xoay tua đội hình. Vì vậy, tôi tự hỏi liệu có xung đột hoặc tranh luận nào đó diễn ra trong giờ nghỉ hay không. Nó có thể đã xảy ra, và cũng là những gì tôi đang hướng tới."

Huỳnh Trung Phong | 17:40 04/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục