Ten Hag báo tin sốc về Luke Shaw trước trận đấu Twente

18:20 Thứ ba 24/09/2024

TinTheThao.com.vnTrường hợp của Luke Shaw nhận được nhiều sự quan tâm và HLV người Hà Lan đã nói rõ.

Manchester United sẽ tiếp đón FC Twente tại Old Trafford trong khuôn khổ lượt trận mở màn Europa League 2024/25. Đội hình của Quỷ đỏ dự kiến sẽ không có nhiều sự thay đổi so với cuộc đấu Crystal Palace, đây cũng là thông tin được HLV Erik ten Hag công bố trong buổi họp báo trước trận.

Điều đó có nghĩa là M.U sẽ không có sự tham gia của Victor Lindelof, Tyrell Malacia, Luke Shaw và Leny Yoro ở cuộc đấu vào lúc 2h rạng sáng ngày 26/9/2024 (giờ Việt Nam).

Trong bối cảnh đó, việc Luke Shaw tiếp tục vắng mặt khiến giới truyền thông và người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Luke Shaw đã không chơi cho Man United kể từ ngày 18 tháng 2 do chấn thương ở bắp chân. Hơn 7 tháng trôi qua, hậu vệ cánh trái này vẫn chưa thực sự sẵn sàng.

Trả lời về tình hình của Luke Shaw, HLV Erik ten Hag nói rõ:

Luke Shaw tiếp tục vắng mặt

"Tôi nghĩ có lẽ là trước kỳ nghỉ tháng 10. Nhưng tôi không thể nói chắc chắn 100 phần trăm (khi nào Luke Shaw trở lại).”, Ten Hag phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu đầu tiên tại Europa League 2024/25.

"Kế hoạch chỉ biết là quay lại trước đó, nhưng như tôi đã nói, tôi không thể chắc chắn 100 phần trăm được. Cũng có thể cậu ấy sẽ góp mặt ngay sau đó (khoảng giữa tháng 10).", Ten Hag nói thêm.

Sau chuyến làm khách của Twente tới Old Trafford, Man United sẽ tiếp đón Tottenham Hotspur ở đấu trường Premier League vào Chủ Nhật này.

Nguyễn Đức Minh Trí | 18:20 24/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục