Tello sẽ rời Barca vào cuối mùa

23:51 Thứ bảy 14/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ TalkSport, tài năng trẻ của Barca - Cristian Tello đã tiết lộ rằng sẽ không rời khỏi Barca vào mùa đông sắp tới nhưng sẽ xem xét lại tương lai của mình ở cuối mùa giải năm nay.

Hiện tại mặc dù đang phải vật lộn trong việc giành lấy một suất thi đấu trong đội hình chính thức của Barca, tuy nhiên Cristian Tello đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng tại Premier League như Liverpool và Tottenham.

Cristian Tello đang được Liverpool và Tottenham quan tâm. Ảnh: Internet.

Khi được hỏi về tương lai tại Nou Camp, Tello cho biết: “Tôi còn trẻ, tôi muốn thi đấu và thưởng thức điều đó. Nếu như không có khả năng tại câu lậc bộ này, tôi sẽ xem xét một lối thoát khỏi cuối mùa giải năm nay.”

Tôi rất vui mừng khi đã ở đây và rất biết ơn câu lạc bộ cũng như tất cả mọi người. Và hiện tại tôi chỉ có thể tận dụng những giá trị của mình khi được trao bất kỳ cơ hội nào.”

Đây rõ ràng là một thông tin không vui với Liverpool và Tottenham, bởi hiện tại cả hai câu lạc bộ của nước Anh đang rất cần gấp một tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới này.

Trong khi Liverpool đang rất cần người cạnh tranh cũng như dự phòng cho bộ đôi Luis Suarez và Daniel Sturridge, thì Tottenham rất có khả năng sẽ phải nói lời chia tay Jermain Defoe vào tháng 1, điều đó đồng nghĩa với việc họ chỉ còn có một sự lựa chọn tin cậy trên hàng công đó là Roberto Soldado.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục