Telegraph minh oan cho Fabregas trong vụ Mourinho bị phản bội

08:32 Thứ ba 22/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Telegraph khẳng định Cesc Fabregas hoàn toàn không nằm trong số các cầu thủ "phản bội" Jose Mourinho.

Telegraph minh oan cho Fabregas trong vụ Mourinho bị phản bội

Cho đến thời điểm này, danh tính của những cầu thủ đã "phản bội" Mourinho tại Chelsea vẫn chưa được xác định. Tuy nhiên đối với những CĐV của The Blues, thì Cesc Fabregas, Diego Costa và Eden Hazard đang chính là 3 nghi phạm lớn nhất trong sự việc.

Tuy nhiên theo những thông tin mới đây từ cây bút Matt Law của Telegraph, trong số 3 cầu thủ trên thì Cesc Fabregas nhiều khả năng là đang bị oan, khi ông khẳng định tiền vệ người Tây Ban Nha chính là một trong những người đã ra mặt bảo vệ Mourinho trong những ngày cuối cùng ông làm việc tại Chelsea, thậm chí có thể nói là người gần gũi Mourinho nhất.

Thực tế thì sau khi Mourinho bị sa thải, Cesc Fabregas cũng là cầu thủ đầu tiên tại Chelsea đăng đàn cảm ơn ông thầy của mình, trong khi những Diego Costa và Eden Hazard thì vẫn đang... lơ việc này.

Về phía Mourinho, hiện đang có thông tin ông và Man Utd đã đạt được một thỏa thuận, trong đó ông sẽ thay thế Van Gaal tiếp quản ghế chỉ đạo tại Old Trafford trong thời gian tới.

Xú | 08:10 22/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục