Teerasil Dangda chính thức ký hợp đồng với Almeria

01:23 Thứ sáu 21/02/2014

Ngôi sao người Thái sẽ gia nhập CLB đang chơi tại La Liga vào mùa hè tới theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm.

Almeria công bố họ đã chính thức ký hợp đồng với tiền đạo của Muangthong United - Teerasil Dangda. Anh sẽ thi đấu cho CLB bên phía Tây Ban Nha theo dạng cho mượn kể từ tháng Bảy tới.

Tiền đạo số một của bóng đá Thái Lan suýt chút nữa đã đầu quân cho Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Tuy nhiên, CLB đối tác của Muangthong chỉ muốn xếp anh vào đội hình B. Trong khi đó, Almeria cam kết họ sẽ tạo cơ hội để tiền đạo này được đá chính.

"Hợp đồng này không chỉ quan trong với Muangthong, Teerasil hay bóng đá Thái Lan mà cũng rất quan trọng đối với chúng tôi. Đây sẽ là bước đầu trong quan hệ hợp tác giữa hai CLB. Tôi hi vọng Teerasil sẽ có một mùa giải thành công và nổi danh trên khắp Châu Âu." – Đại diện của Almeria cho biết.

"Teerasil là một sự lựa chọn tuyệt vời của chúng tôi. Cậu ấy chơi được ở cả hai cánh, làm số 9 ảo, đá trung phong… bất cứ vị trí nào như HLV yêu cầu. Kể từ khi La Liga giành suất cho các cầu thủ ngoài Euro, chúng tôi đã xem video về cậu ấy và cử tuyển trạch viên đến theo dõi trong một thời gian dài. Bây giờ, CLB hoàn toàn tin tưởng cậu ấy có đủ khả năng thi đấu tại La Liga."

Trong buổi lễ ký kết hợp đồng, Teerasil đã phát biểu: "Tôi phải nói lời cảm ơn với tất cả mọi người vì thương vụ này. Tôi sẽ cố gắng làm rạng danh bóng đá Thái Lan và đem lại lợi ích dài hạn cho cả hai CLB."

Nếu Almeria trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay, Teerasil sẽ trở thành cầu thủ thứ hai của Đông Nam Á chơi bóng ở giải đấu cấp độ cao nhất của Tây Ban Nha, sau huyền thoại Paulinho Alcantara của Barcelona.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục