Teddy Sheringham: Mainoo có tầm ảnh hưởng như Rodri

08:04 Thứ sáu 12/07/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Online Poker, cựu danh thủ Teddy Sheringham đánh giá cao sao trẻ Tam Sư.

Kobbie Mainoo đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp. Sao mai 19 tuổi có mùa giải thành công ở Man United. Màn trình diễn thuyết phục ở CLB giúp Kobbie Mainoo góp mặt trong danh sách tuyển Anh tham dự EURO 2024. Thực tế chứng minh, Mainoo không phụ niềm tin từ Gareth Southgate.

Mainoo chơi ấn tượng, để lại dấu ấn đậm nét trên hành trình Tam Sư vào đến chung kết giải đấu. Mainoo đá chính ở trận bán kết với Hà Lan, kết hợp cùng Declan Rice tạo thành cặp tiền vệ trung tâm của đội nhà.

Chia sẻ với Online Poker, cựu danh thủ Teddy Sheringham dành những lời ngợi khen cho Mainoo: "Đối với một cầu thủ trẻ, Mainoo có sự nghiệp suôn sẻ. Cậu ấy sở hữu đầy đủ tố chất cần thiết đòi hỏi ở một tiền vệ trung tâm".

Mainoo trong màu áo Tam Sư.

"Mainoo có tầm ảnh hưởng như Rodri trong màu áo Man City. Mainoo biết cách cầm bóng, kiểm soát tuyến giữa như cái cách cậu ấy thể hiện trước Hà Lan".

"Rất nhiều cầu thủ mắc sai lầm khi chơi ở hàng tiền vệ. Họ cố gắng thực hiện những đường chuyền có độ khó cao hoặc mất quá nhiều lần chạm bóng. Mainoo thực hiện vai trò của mình một cách tuyệt vời. Hy vọng cậu ấy có thể duy trì phong độ khi bước vào trận chung kết".

Anh Nguyễn | 08:04 12/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục