TBN tan hoang đội hình trước trận bán kết EURO

16:49 Chủ nhật 07/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo Diario AS, Tây Ban Nha buộc phải đưa ra những thay đổi ở đội hình xuất phát trong trận đấu với tuyển Pháp.

Ở vòng tứ kết EURO 2024, Tây Ban Nha đã có 120 phút quả cảm trước đội chủ nhà Đức để giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, tấm vé đi tiếp khiến thầy trò Luis de la Fuente phải trả bằng một cái giá quá đắt.

Tây Ban Nha vắng nhiều trụ cột ở trận gặp Pháp.

Chiếc thẻ đỏ mà Dani Carvajal phải nhận ở phút 120+6' khiến hậu vệ thuộc biên chế Real Madrid bị treo giò trong cuộc chạm trán đội tuyển Pháp. Robin Le Normand, người nhận đủ 2 thẻ vàng trước bán kết cũng chịu kết cục tương tự. Nacho Fernandez và Jesus Navas sẽ là phương án thay thế của "La Roja".

Tuy nhiên, cơn đau đầu của Luis de la Fuente chưa dừng lại ở đó. Theo nguồn tin từ Diario AS, bộ đôi tiền vệ Fabian Ruiz và Dani Olmo cũng đã dính chấn thương, khả năng ra sân của của cả hai trong trận bán kết EURO 2024 vẫn còn bỏ ngỏ.

Fabrian Ruiz dính chấn thương, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Mikel Merino là cái tên khả dĩ để thay thế Fabian Ruiz trong trường hợp cầu thủ thuộc biên chế PSG không đạt thể trạng tốt nhất. Ngoài ra, Tây Ban Nha cũng sẽ chờ tín hiệu tích cực của Dani Olmo.

Trần Huy Trưởng | 16:49 07/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục