TBN hăng say tập luyện; Biểu cảm của Yamal khi sắp chạm trán Rudiger

18:29 Thứ sáu 05/07/2024

La Roja đang tràn đầy tự tin trước thềm màn đại chiến với tuyển Đức.

Tuyển Tây Ban Nha đã có buổi tập cuối cùng trước khi lên đường tham dự cuộc đại chiến với chủ nhà Đức tại tứ kết EURO 2024.
Trước một đối thủ sở hữu lối chơi kỷ luật, Tây Ban Nha sẽ cần kiểu cầu thủ có khả năng tạo ra sự đột biến như Lamine Yamal để tìm ra chìa khóa giải quyết vấn đề.

Tài năng 16 tuổi ngày càng thi đấu tự tin. Dù chưa có bất kỳ pha lập công nào ở kỳ EURO năm nay nhưng không thể phủ nhận việc tiền đạo thuộc biên chế Barcelona đang khuynh đảo hầu hết mọi hàng phòng ngự mỗi khi họ đụng độ La Roja.

Không những thế nơi hành lang đối diện, Tây Ban Nha còn sở hữu một Nico Williams cũng biến ảo và hiệu quả không kém. Đôi cánh thiên thần này đang giúp họ thắp lên giấc mơ giành chức vô địch EURO thứ 4 trong lịch sử.

Dù Real Madrid và Barcelona là hai đội bóng kình địch, tuy nhiên họ luôn giữ được hòa khí mỗi khi lên tuyển.

Sự tập trung cao độ của dàn sao Tây Ban Nha trên sân tập.

Họ hiểu rõ áp lực mà tuyển Đức cũng như các cổ động viên ở đây tạo ra. Vì vậy, bên cạnh việc tuân thủ chiến thuật, dàn sao Tây Ban Nha cũng cần phải giữ được sự tập trung trong màn đối đầu quyết định này.

Fabian Ruiz đang thể hiện một phong độ ấn tượng tại kỳ EURO năm nay. Không chỉ cho thấy khả năng luân chuyển bóng tốt, anh còn đe dọa khung thành đối phương bằng những cú sút xa uy lực. Đây có thể là thứ vũ khí tạo ra sự bất ngờ trước Đức.

Dani Carvajal sẽ có lần cuối cùng đứng trên sân cùng Toni Kroos, bởi đây đã là vòng knock-out trong khi Kroos quyết định giải nghệ sau kỳ EURO năm nay.

Tuyển Tây Ban Nha tràn đầy sự tự tin.

Lê Trường Sơn | 18:29 05/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục