Tây Ban Nha thử nghiệm, cờ đã đến tay Azpilicueta

20:34 Thứ tư 07/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trong buổi tập mới nhất, HLV Vicente Del Bosque đã hé lộ sẽ thử nghiệm nhiều vị trí mới trong đội hình xuất phát như Azpilicueta, Nacho, và Alcacer.

Del Bosque hứa hẹn trao cơ hội cho những nhân tố mới. Ảnh: internet

Tây Ban Nha đang hội quân để chuẩn bị cho hai loạt trận cuối cùng của vòng loại Euro 2016 gặp Luxembourg và Ukraine. Do đối thủ tiếp theo không được đánh giá cao nên Ngài râu kẽm Bosque có dự định sẽ sử dụng một số nhân tố mới.

Ở vị trí hậu vệ cánh, Juanfran gần như có suất cứng ở cánh phải, Jordi Alba thường quán xuyến cánh trái trong khi những Arbeloa, Juan Bernat, hay Carvajal đều có thể thay thế. Tuy nhiên, khi Arbeloa xuống phong độ, Bernat cùng Carvajal chấn thương không lên tuyển, cờ đã đến tay hậu vệ trái đang thuộc biên chế Chelsea là Cesar Azpilicueta.

Theo đó, Azpilicueta cùng với trung vệ Nacho và tiền đạo Paco Alcacer được xếp đá chính bên đội A trong buổi tập, cạnh các trụ cột khác như Juanfran, Pique, Busquets, Isco, Cazorla, Pedro và David Silva. Đội B gồm nhiều gương mặt mới được bổ sung cùng một số cầu thủ dự bị chiến lược như Gaspar, Bartra, Etxeita, Jordi Alba; San Jose, Thiago Alcantara, Fabregas; Mata, Morata và Nolito.

Tây Ban Nha chỉ cần thắng Luxembourg trong tối thứ Sáu (9/10 giờ địa phương) thì sẽ có vé đến Pháp hè 2016. Trận đấu gặp Ukraine sau đó ít ngày sẽ là trận đấu để thầy trò Del Bosque xây chắc ngôi đầu bảng C vòng loại để lọt vào vòng chung kết với tư cách hạt giống.

Tình hình Bảng C vòng loại Euro 2016:

A Tẩu | 20:20 07/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục