Tây Ban Nha muốn tránh Pháp ở tứ kết

22:13 Thứ bảy 16/06/2012

Anh sẽ là đối thủ mà đội tuyển Tây Ban Nha ưa thích ở vòng tứ kết  EURO 2012 hơn là Pháp, theo lời trung vệ Raul Albiol và tiền đạo Alvaro Negredo.

Lúc này cả Pháp và Anh là hai đội đang đứng đầu bảng D với 4 điểm và có nhiều khả năng đây sẽ là hai đại diện của bảng đấu này lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất. Tuyển Tây Ban Nha không hề bỏ sót bất cứ diễn biến nào của bảng D vì một trong số những đội bóng của bảng này sẽ là đối thủ của họ tại tứ kết.

Sau khi quan sát Pháp đánh bại chủ nhà Ukraina với tỉ số 2-0, trong khi Anh lội ngược dòng một cách kịch tính để thắng Thụy Điển 3-2, Albiol đã tiết lộ rằng Anh mới chính là đối thủ mà TBN mong muốn chạm mặt sau vòng bảng.

Trung vệ Raul Albiol của Tây Ban Nha. Ảnh: Internet.

"Pháp đã chơi cực tốt trước Ukraina. Họ là một trong những đội bóng mạnh nhất theo suy nghĩ của tôi", ngôi sao ở hàng phòng ngự tuyển Tây Ban Nha nói, và anh nhận được sự đồng tình của đồng đội Alvaro Negredo.

"Tôi nghĩ Pháp mạnh hơn một chút (so với Anh và Ukraina)", cầu thủ đang khoác áo Sevilla ở La Liga chia sẻ suy nghĩ của mình.

Ở trong trận đấu cuối cùng của mình ở bảng D, tuyển Anh sẽ chạm trán với đội chủ nhà Ukraina. Cùng giờ, Pháp sẽ đụng độ với đội bóng đã hết hy vọng Thụy Điển. Và hai đội bóng này chỉ cần duy nhất một điểm nữa để giành vé vào vòng sau.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục