Tây Ban Nha liên tục gây sức ép lên CR7

08:02 Thứ tư 27/06/2012

HLV Del Bosque tin rằng chỉ cần phong tỏa Ronaldo, cửa thắng của TBN sẽ rộng mở.

“Chúng tôi cần vô hiệu hóa cậu ấy. Chúng tôi đã từng làm được điều đó trong quá khứ và tôi tin lần này cũng vậy. Phải đặc biệt chú ý đến Ronaldo bởi đó là một cầu thủ xuất sắc. Hơn thế, cậu ấy còn đang chơi bóng ở Tây Ban Nha và rất hiểu chúng tôi. Tất nhiên, Tây Ban Nha sẽ không đánh mất bản sắc, cả đội vẫn trung thành với lối đá đã được xây dựng và phát triển nhiều năm qua”, Del Bosque trả lời khi được hỏi về sự nguy hiểm của Ronaldo.

CR7 đang có phong độ cao

Trong khi đó, hậu vệ Aberloa bày tỏ sự tự tin trong việc “bắt chết” người đồng đội ở Real Madrid: “Tôi vẫn chưa có dịp nói chuyện với Ronaldo và cũng không biết mình có được ra sân hay không. Nếu may mắn được lựa chọn ở đội hình xuất phát, tôi sẽ nỗ lực ngăn chặn Ronaldo. Cậu ấy rất nhanh, tự tin và quyết đoán nên tôi sẽ phải rất tập trung. Đây là một thử thách thú vị và cũng là thước đo của đẳng cấp.”

Tiền vệ David Silva thì lên tiếng khẳng định Iniesta xuất sắc hơn CR7: “Mọi người cứ liên tục nói về Messi và Ronaldo nhưng tôi luôn nghĩ rằng Iniesta mới là số 1. Anh ấy là ảo thuật gia thực thụ trên sân cỏ. Trận đấu với Bồ Đào Nha sẽ rất khó khăn khi họ có một cầu thủ như Ronaldo. Nhưng chúng tôi đã sẵn sàng đối mặt và hướng đến chiến thắng.”
T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục