Tây Ban Nha lại mất thêm "sát thủ" trước trận Venezuela

20:54 Thứ ba 28/02/2012

Một tin không mấy làm vui cho HLV Del Bosque khi tiền đạo Alvaro Negredo đã không thể ra sân trong trận đấu giao hữu với Venezuela tới đây do dính chấn thương đùi.

Theo Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF), tiền đạo của Sevilla đã bị dính chấn thương đùi sau khi kết quả kiểm tra y tế cho thấy anh gặp có những vết rách cơ đùi ở chân trái. Kết luận được đưa ra sau đó khẳng định Negerdo sẽ không đủ điều kiện thể lực để ra sân.

Negredo lại lỗi hẹn với ĐT Tây Ban Nha - Ảnh Getty

Negredo sẽ phải nghỉ tới 4 tuần trong thời gian gần đây để điều trị dứt điểm chấn thương. Điều đó cũng có nghĩa là anh sẽ một lần nữa lỗi hẹn với ĐT Tây Ban Nha. Trước đó, từ tháng 9/2011, Negredo cũng không một lần khoác áo ĐT TBN vì những chấn thương khác nhau.

Hiện tại, Negredo đã được trả về Sevilla để điều trị chấn thương. Tuy nhiên, rất có thể cơ hội khoác áo TBN sẽ khó khăn hơn khi anh trở lại. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cuộc chiến giành một vị trí chính thức trên hàng công của đội ĐKVĐ châu Âu tại Euro 2012 chắc chắn sẽ khó khăn hơn đối với cá nhân tiền đạo này.

Negredo không thể ra sân cũng có nghĩa là cơ hội sẽ thuộc về Soldado, người đã lần đầu tiên sau 5 năm mới lại được khoác áo ĐT Tây Ban Nha.
N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục