Tây Ban Nha không suy yếu khi vắng Diego Costa

22:49 Thứ hai 10/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – HLV Del Bosque vừa lên tiếng bảo vệ quyết định không gọi Diego Costa lên tuyển của mình, đồng thời bắt Fabregas phải kiểm tra y tế đàng hoàng dù Mourinho xác nhận chấn thương.

Lần gần nhất trở về từ La Roja, Diego Costa đã dính chấn thương. Làm bùng lên tranh cãi khi sử dụng chân sút gốc Brazil giữa CLB chủ quản Chelsea và ĐTQG Tây Ban Nha.

Del Bosque có lí riêng khi không gọi Diego Costa

Costa vừa tỏa sáng trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Liverpool, nhưng HLV Del Bosque có lí riêng của mình:

“Không có gì phải bàn. Ai đó nói rằng Tây Ban Nha suy yếu khi không có Costa, nhưng tôi không nghĩ vậy. Tình thế Costa trên tuyển ai cũng thấy, có nhiều vấn đề về sự hòa nhập và cả vấn đề thể lực. Tôi biết lựa chọn nào phù hợp nhất”.

Ngoài Diego Costa, một sao Chelsea khác cũng liên quan đến ĐT Tây Ban Nha là tiền vệ Cesc Fabregas. HLV Jose Mourinho sau trận đấu với Liverpool nói rằng F4 chấn thương không cần lên tuyển.

Nhưng Ngài râu kẽm Bosque có vẻ không tin lời Người đặc biệt, và muốn Fabregas phải trình diện ngày hội quân để kiểm tra sức khỏe bởi bác sĩ của ĐT rồi mới quyết định: “Chúng tôi chưa gọi cầu thủ thay thế Fabregas ngay, vì tôi muốn cậu ta phải kiểm tra y tế trước”.

Trong loạt trận Quốc tế giữa tháng 11 sắp tới, Bò tót Tây Ban Nha sẽ gặp Belarus tại vòng loại Euro 2016 và sau đó là trận giao hữu với Nhà vô địch World Cup 2014, ĐT Đức.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục