Tây Ban Nha: Không loại trừ khả năng Pedro sẽ đã hậu vệ cánh trái

01:19 Thứ ba 19/06/2012

Đó hẳn là một phương án táo bạo trong đầu HLV "râu kẽm" Del Bosque khi ông chuẩn bị sẵn phương án để tiền vệ đa năng lót phía dưới nhằm bảo toàn lực lượng cho tứ kết sau trận gặp Croatia.

Với việc cả Alvaro Arbeloa và Jordi Alba đầu lãnh 2 thẻ vàng và đứng trước nguy cơ lỡ trận tứ kết nếu không may 'ăn' thêm một thẻ nữa trong trận đấu cuối của vòng bảng gặp Croatia, thì Tây Ban Nha đang muốn có một phương án nhằm bảo toàn lực lượng cho những bước đi xa hơn.

Sẽ là bất ngờ nếu Del Bosque bố trí Pedro đá hậu vệ cánh trái. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, Vicente Del Bosque khẳng định rằng việc cầu thủ nào bị treo giò một trận không phải là thảm họa với đội bóng của ông khi họ vẫn duy trì được chiều sâu về mặt nhân sự. Bên cạnh đó, ông này bất ngờ đưa ra phương án để Pedro hỗ trợ cánh trái.

"Chúng tôi hoàn toàn có thể chơi với ba trung vệ hoặc sẽ kéo một tiền vệ trung tâm lùi xuống, hay thậm chí đó có thể là Pedro. Chúng tôi có rất nhiều phương án để đảm bảo chất lượng đội hình và phương án chiến thuật." - Cựu HLV Real Madrid nói với kênh Cadena SER.

"TBN có nhiều cầu thủ trong đội hình và họ đều có thể thi đấu mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Tuy nhiên tại thời điểm này tôi không muốn 'giữ chân' bất kỳ cầu thủ nào. Chúng tôi sắp chơi một trận chung kết và nếu vào tứ kết đó lại là một trận chung kết khác."

Del Bosque vừa đồng ý ký vào bản hợp đồng 2 năm nữa với LĐBĐ Tây Ban Nha và ông cũng khẳng định tương lai của mình với nhà đương kìm vô địch thế giới.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục