Tây Ban Nha công bố danh sách sơ bộ dự World Cup: Có Torres, không Isco

20:36 Thứ ba 13/05/2014

(TinTheThao.com.vn) -  Dù có phong độ không mấy ấn tượng trong mùa này, Fernando Torres vẫn có tên trong danh sách sơ bộ của tuyển Tây Ban Nha dự World Cup 2014.

Danh sách sơ bộ được HLV Vicente del Bosque cân nhắc có đến 6 tiền đạo. Trong đó, đáng chú ý là sự góp mặt của Torres của Chelsea và ngôi sao Diego Costa của Atletico Madrid. Mùa này, Torres chỉ có 16 lần được ra sân từ đầu ở Premier League, mang về 5 bàn cho Chelsea. Thành tích này rõ ràng là khá nghèo nàn.


Ở vị trí thủ môn, khi mà Victor Valdes dính chấn thương dài hạn, De Gea sẽ là sự lựa chọn ưa thích sau Casillas của Real. Hàng tiền vệ Tây Ban Nha quá chất lượng, bởi thế, Isco của Real Madrid không hề được gọi vào.

Có 8 cầu thủ đang thi đấu ở Premier League được Del Bosque triệu tập là Torres, Cesar Azpilicueta, David Silva, Alvaro Negredo, Jesus Nava, Santi Cazorla, Juan Mata, David de Gea.

HLV Vicente del Bosque sẽ chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ góp mặt tại World Cup vào ngày 25 tháng Năm.

Nhà ĐKVĐ thế giới và châu Âu sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ cúp Vàng của mình tại bảng B bằng trận đấu với Hà Lan vào ngày 13 tháng Sáu, trước khi phải đối mặt với Chile và Australia.

Danh sách cụ thể

Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid), Pepe Reina (Napoli), David De Gea (Manchester United).

Hậu vệ: Dani Carvajal, Sergio Ramos (Real Madrid), Gerard Pique, Jordi Alba (Barcelona), Cesar Azplicueta (Chelsea), Juanfran (Atletico Madrid), Javi Martinez (Bayern Munich), Raul Albiol (Napoli), Alberto Moreno (Sevilla).

Tiền vệ: Sergio Busquets, Xavi Hernandez, Andres Iniesta, Cesc Fabregas (Barcelona), Xabi Alonso (Real Madrid), Ander Iturraspe (Athletic Bilbao), David Silva (Manchester City), Santi Cazorla (Arsenal), Koke (Atletico Madrid), Tiago Alcantara (Bayern Munich), Juan Mata (Manchester United), Jesus Navas (Manchester City).

Tiền đạo: Diego Costa, David Villa (Atletico Madrid), Alvaro Negredo (Manchester City), Pedro Rodriguez (Barcelona), Fernando Llorente (Juventus), Fernando Torres (Chelsea).
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục